❓ Help Smart no load

Status
Not open for further replies.

Secret-Net

Forum Veteran
Pag bago ba ang sim card ng smart bro may libreng mb?? or No load talaga sya ??

Globe User kasi ako ngayon lang ako mag smart bro kasi sa nangyayari sa gtm .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 393
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jcllnbrm

Online now

Members online
1,139
Guests online
1,964
Total visitors
3,103

Forum statistics

Threads
2,317,872
Posts
29,193,270
Members
1,180,699
Latest member
Christianpogi25
Back
Top