❓ Help Nagiging 2g yung signal ko help

Status
Not open for further replies.

_Mj_

Forum Veteran
Mga brad bigbigla nalang kasi nagiging 2g ung signal nga smart ko kaya minsan hindi ako makainternet... ano po yong pwede kong gawin para maayos to...thank you sa makakasagot..
 
usually diba sa signal yan? ako kasi naka auto kapag napunta sa mahirap signal nag 3g, 2g at G nlang pero may signal pa, pinakmasaklap no signal . baka nakauto ka sa preferred netwokrs setting's mo, check mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 649
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
alucardz13

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,315
Total visitors
2,704

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top