🔒 Closed Gs at google based payload

Status
Not open for further replies.
Maybe naka disable sa mismong system ni globe ang GS kaya di magamit ang stock ng GS, pero yung iba naman kasi nagagamit gaya ng bunos fb
 
Maybe naka disable sa mismong system ni globe ang GS kaya di magamit ang stock ng GS, pero yung iba naman kasi nagagamit gaya ng bunos fb
Magagamit naman yung GS. Kukuha ka nang malaking mb .. kunti lang magagamit mo dahil iba block ka.. wala na atang pag asa ang GS .. na p a t c h na nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 791
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Xardax

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,011
Total visitors
3,194

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top