🔒 Closed Surtalert on

Status
Not open for further replies.

Hanzrey

Journeyman
Boss bakit hnd pwede yung surtalert on if walang mb or need talaga siya ng gosurf50?? & if activate na siya ang lang taz magtxt sayo yun tm na ininto muna ang free access.
Para sakin useless man lng yan surfalert on yan hnd legit!
 
surfalert on if walang mb? para yan pre sa regular lang na load para di makain pag bigla ka nag turn on ng mobile data o kaya pag may bulk mb ka ma lilimit pag gamit mo
 
pag naka on surfalert mo, maiiwasan nito ang pag gamit ng regular mo accidentally, pero kung may promo ka naman na nakaregister, yun ung magagamit mo na pang browse.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 687
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
totoysoft

Online now

Members online
1,095
Guests online
1,834
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,631
Posts
29,183,291
Members
1,182,649
Latest member
unkown00001
Back
Top