❓ Help Bat ganun???

Status
Not open for further replies.

mnski06

Eternal Poster
gravi kakakuha ko lang ng playstore sa globeswitch tapos maya² dc rin sa injector tapos fb lang gamit ko.... kumuha ulit ako ng iba yong 100mb bat ganon same lang rin wala pang 1hour..patulong naman. anyare???mukhang andaya non ah.......nakakaranas din ba kayo???
 
Lahat po tayo nakaka ranas ng ganyan.. gang ngayon naguhuluhan din ako..
awhtsu kala ko ako lang...hahaysss...anyare kaya....sayang talaga ambilis maglaho ng mbs ko.....nag datally nga ako meron pang mb pero not connected....nong nagkuha ako lalo lang nadagdagan mbs tapos ayon dc rin maya²
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 473
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
UnclePeco

Online now

Members online
1,405
Guests online
4,019
Total visitors
5,424

Forum statistics

Threads
2,317,593
Posts
29,192,070
Members
1,181,500
Latest member
Bveri
Back
Top