🔒 Closed Tnt babad apps katay

Status
Not open for further replies.
ok lang bakasakali gumana boss hehe
may alam ka ba na mga apps na working sa udp? ang problema ko kase, yong tiwala ng release eh. madadamay kase ang back up ko pati sa smart. kaya mahihirapan ako e release, dapat ikaw mag tuklas. UDP na mode na nasa app. di ovpn. Like twitter in hostpot shield..
 
may alam ka ba na mga apps na working sa udp? ang problema ko kase, yong tiwala ng release eh. madadamay kase ang back up ko pati sa smart. kaya mahihirapan ako e release, dapat ikaw mag tuklas. UDP na mode na nasa app. di ovpn. Like twitter in hostpot shield..
boss pwedi sa pm?hehehe mga thread ko boss wla akung repost or etc. hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
usersusername

Online now

Members online
1,138
Guests online
2,038
Total visitors
3,176

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top