🔒 Closed Mabilis pa sa alas kwatro w/ no blocking tut low ping for ml

Status
Not open for further replies.
Sa mga non estab ,ganto ata yan
Isalpak mo yung blocked sim mo
Tapos burahin mo yung mga config
Tapos text SET to 211
Isave mo lahat ng config
Unblocked , aywan ko kung ganyan yung Kay otor.. Hahahaha non estab din ako ,bago lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 408
    Replies
  • 19K
    Views
  • 351
    Participants
Last reply from:
tatajules15

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,807
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top