❓ Help Mga boss kailangan ko ng tulong plssss

Status
Not open for further replies.

KeinEstrella

Journeyman
Mga boss vaka pwede makahingi ng Payload for smart yung with promo.. G na g na ko bosss... Kasi po yung unang payload na binigay sakin (m.facebook.com) hangang injecting na lang po kung pwede po plsss
Pakifull details narin po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 451
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhakelara

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,681
Total visitors
3,035

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,461
Members
1,180,374
Latest member
kaidogkaidog
Back
Top