🔒 Closed Freshly baked non-google based payload. isang pindot lang connected ka na.

Status
Not open for further replies.

Zeuq

Honorary Poster
Kayo na po bahala humusga. Gaya po ng dati need po globe switch para makaconnect. And warning po mabilis na maubos MB sa GS. Sa ginawa kong experiment, yung 2Omb , mga 5mb lang magagamit mo kapag nagdownload ka.

V1 (Expired)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
V2 (Expired)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
v5 (Expires on June 9, 2018)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
v6 (Expires on June 9, 2018)
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Pafeedback na lang
 
Eto pala proof. Same SSH server, magkaiba lang remote proxy.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-26-23-16-55.png
    Screenshot_2018-05-26-23-16-55.png
    64.4 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Bhongcals

Online now

Members online
742
Guests online
2,217
Total visitors
2,959

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top