🔒 Closed Phc-mrblue123 95+ mbps speed + no load no gs in selected area open sa lahat

Status
Not open for further replies.
Salamat dito tropa,pero may tanong ako bakit kahit kuha ako ng kuha ako ng promo sa GS bakit parang ayaw malagyan ng MB yung sim ko kaya ayaw gumana ng injector puro nakalagay "injecting" sabay di na gagalaw,pero pag nag papaload lang ako sabay dun lang magiging "connected" nagloloko lang ba yung sim ko or yung injector na yung nagloloko? pa sagot po ng tanong ko plss TY
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 589
    Replies
  • 30K
    Views
  • 471
    Participants
Last reply from:
rangerxandyaxis

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,628
Total visitors
4,769

Forum statistics

Threads
2,317,410
Posts
29,191,137
Members
1,181,413
Latest member
lemark213
Back
Top