🔒 Closed D ko na ma-open ang pc ko po sir.

Status
Not open for further replies.

Kano Data

Journeyman
Mga sir aksidente kopong na remove yung isang admistrator ng PC ko. Pag restart kopo. Keep loading nalng sya po. Help naman sa may alam dyan.
 
Wala sir pirata LNG kasi ahaha,
Pero na access koyung advance option d kolng alm ano gagawin
sayang ang ipapatesting ko sana sa iyo yung i boot sa installer tapos i run yung startup repair ni installer...halos mga boot issue narerepair ni startup repair ni installer mismo(pero not sure kung mag work)...pero wait ka baka may mag bigay pa ng ibang payo sayo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 397
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ichigo14

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,370
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top