🔒 Closed Ios vpn surfalert

Status
Not open for further replies.
SkyVPN pede sa IOS. Para madownload mo yung SkyVPN sa appstore, need mo muna maging us ang ip mo. Kaya magdodownload ka pa ng isang vpn tas piliin mo ang us, tapos search mo na sa appstore "SkyVPN" and download mo na. Kung gusto mo mag farm, gumamit ka muna ng android device tas tignan mo yung mga tutorial dyan, tas pag nakafarm kana i login mo yung account mo sa IOS device.
 
SkyVPN pede sa IOS. Para madownload mo yung SkyVPN sa appstore, need mo muna maging us ang ip mo. Kaya magdodownload ka pa ng isang vpn tas piliin mo ang us, tapos search mo na sa appstore "SkyVPN" and download mo na. Kung gusto mo mag farm, gumamit ka muna ng android device tas tignan mo yung mga tutorial dyan, tas pag nakafarm kana i login mo yung account mo sa IOS device.
ayos na sa Basic Server. Kaya pala di ko masearch yung Skyvpn hehehe . Salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 592
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
queenpatty

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,200
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top