🔒 Closed Non-google based payload for injector 100% working!!

Status
Not open for further replies.
ts, what dovyou mean working?
gumagana naman po talaga mga ibang mga ehi or payloads natin sa forums,.. ang issue po...,,,,
for info lang po, capped sya ng 10mb..

gets nyu.?
 
Di Naman payload ang may problema eh yung gs lang talaga akala nila katay na raw ang Google base payload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
kalbo23

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,138
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top