🔒 Closed ☢smart no load☢ ....✴smart/ tnt/ sun✴ lifetime ph server✒ pasok mga leecher na runner ..

Status
Not open for further replies.
Hayaan mo boss ako lang naman nakakaalam ng nasa loob ng config mo. Hindi ko naman ipamamahagi. Hehe mabait naman akong tao. Nga pala naka AOC20 connected at di ko pa natatry sa no load.

inopen mopo? :( bad hehe .. inbox me po baka ikaw na e ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 464
    Replies
  • 19K
    Views
  • 265
    Participants
Last reply from:
ekwak

Online now

Members online
551
Guests online
7,974
Total visitors
8,525

Forum statistics

Threads
2,317,719
Posts
29,192,650
Members
1,181,599
Latest member
Komomimi
Back
Top