☁️ SoftEther Softether ᔕerver ᖴast 2 new server added 5-29-18 ᴍᴇɴʏᴀᴋ sᴇʀᴠᴇʀs 101% working

Status
Not open for further replies.
Me: *Connects to server tapos lumabas ng kwarto*
-Pumasok si pamangkin na 7 years old makiki-youtube daw-
Pamangkin: Tito close ko na ba yung bastusan?
Pag tingin ko naka auto direct pala sa p-hub yung config grabe nakakahiya HAHAHAHA! Anyways, salamat po sa config :)
 
Me: *Connects to server tapos lumabas ng kwarto*
-Pumasok si pamangkin na 7 years old makiki-yôutubê daw-
Pamangkin: Tito close ko na ba yung bastusan?
Pag tingin ko naka auto direct pala sa p-hub yung config grabe nakakahiya HAHAHAHA! Anyways, salamat po sa config :)
AHAHAHAHA ok lang yan nang malaman din nang pamangkin mo hahaha
 
Me: *Connects to server tapos lumabas ng kwarto*
-Pumasok si pamangkin na 7 years old makiki-yôutubê daw-
Pamangkin: Tito close ko na ba yung bastusan?
Pag tingin ko naka auto direct pala sa p-hub yung config grabe nakakahiya HAHAHAHA! Anyways, salamat po sa config :)
If you're lucky like me, the server will direct you to ph and it's not even gonna load :D
 
IP:167.99.68.86, 209.97.160.48, 209.197.168.68
Patayin ko muna tong mga server nang hindi magkaproblema ang mga do acc nyahahah bubuksan ko nalang pag gising ko hahahahah
Connect muna kayo sa mga ibang server dyan nyahahah
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 917
    Replies
  • 29K
    Views
  • 395
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
380
Guests online
2,654
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,317,788
Posts
29,192,850
Members
1,181,640
Latest member
kenji43883
Back
Top