🔒 Closed Freenet

Status
Not open for further replies.

PHC-ZEE

Fanatic
Anong balita kay FREENET mga pre??? Wala naba talaga??? Ito reply sakin ni freenet oh.
"Hi Ian Jay, Paumanhin sa iyong nae-encounter. Dahil sa high volume ng freenet transactions, kasalukuyan pong may delay sa redemption at crediting ng points. Sa ngayon, paki-hintay na lamang po mag-update ang status ng iyong package. Kapag may green na check na sa gilid ng package, saka palang po mababawasan ng points ang iyong account.

Maraming Salamat Po sa pag-unawa."
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 200
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
TAWONG LIPOD

Trending Topics

Online now

Members online
392
Guests online
1,992
Total visitors
2,384

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,530
Members
1,180,480
Latest member
nika273453it4537
Back
Top