🔒 Closed Http injector need veteran pasok!

Status
Not open for further replies.

PHC- Anonymous

Forum Veteran
Inubos kona po ang natitirang data ko o mb. Hanggang naging injecting nlng si http injector!

Ginamitan ko po ng parrallel space si injector ginawan ko ng clone
After nito
Nag try ako comonnect with same ehi at ito nangyari nag
Connected po siya agad pero
:Error in protecting socket from vpn! :null po yung naka lagay !
Baka ma gawan po nyu to ng paraan?

Nag share lang ako baka may paraan to mga bossing connected pa naman kagad!

Nka attached po ang
Ss or proof!

Respect!
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-25-20-45-51.png
    Screenshot_2018-05-25-20-45-51.png
    18.5 KB · Views: 1
  • Screenshot_2018-05-25-20-45-56.png
    Screenshot_2018-05-25-20-45-56.png
    27.5 KB · Views: 1
as far as I know,hindi pwede magtunnel ng more than one sa android. isa lang kasi vty (virtual interface) ni android. 2 vpn apps with simultaneous connection will result to that error you are getting.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 887
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ANONYMOUS IP

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,018
Total visitors
3,200

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top