🔒 Closed All networks pasok(1 month and open for leechers)

Status
Not open for further replies.
Cgeh cgeh thanks po sa feedback
Mukhang loyal ka sa mga thread ko ah hahahahah
Thank you lodi
lodi hehe parang di na yata gumagana yung yung ig10 nag tetext na c TNT na nagamit na ung 80% ng data tapos ang bagal na net minsan wla tlaga. try ko nlng ibang config tapos feedback kita lodi. hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 135
    Replies
  • 9K
    Views
  • 99
    Participants
Last reply from:
carloaparri

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,467
Total visitors
3,684

Forum statistics

Threads
2,319,649
Posts
29,201,786
Members
1,179,754
Latest member
heyjude1
Back
Top