🔒 Closed Walang sounds yung laptop ko. na try ko na ang lahat sa google

Status
Not open for further replies.
Boss Kung sa Tingin nyo Na May Hardware Problem po kayo! Tama nga! Pag si Headset Gumana Speaker yan Pag Hindi Soundcard yan! o Kaya try mo bumili sa Cd-r king ng Usb Sound Card! 100+ lng yun! Instant Sound Card tru Usb Fort ok! Hehehe Mura pa! Tapos Ang Sakit ng Ulo!

Sana Makatulong GL
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 392
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jeffluis11

Trending Topics

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,332
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,318,739
Posts
29,196,909
Members
1,180,057
Latest member
kalwhdajdu
Back
Top