❓ Help Gs-injector problem

Status
Not open for further replies.
Try niyo gumamit ng ssl/tls account para di naka rely sa payload. Gamit ko ngayon to sa injector with my gs data. Suggestion lang naman if ever gumana sa inyo.:)
 
Punta ka sa speedssh.com tapos gawa ka ng account sa ssl/tls servers. Copy paste mo lang yung info sa designated area nila; e.g. host/ip at username at pass. Palitan mo lang yung sa tunnel type then check mo yung ssl/tls option yun lang. Remain mo naka check yung sa taas then ok na.
 
Punta ka sa speedssh.com tapos gawa ka ng account sa ssl/tls servers. Copy paste mo lang yung info sa designated area nila; e.g. host/ip at username at pass. Palitan mo lang yung sa tunnel type then check mo yung ssl/tls option yun lang. Remain mo naka check yung sa taas then ok na.
ahh salamat sa info paps,try ko tong trick na to
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 621
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kyklops

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,369
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top