🔒 Closed Smart update

Status
Not open for further replies.
Siguro inaayos nila last wednesday kase nagreklamo ako sa kanila via messenger tas pinagmumura ko ng slight kinain kase 25 ko tas d ako maka register sa aoc20 d rin ako maka register nor text or tawag kahit umutang pa ako ayaw talaga kaya siguro inaayos nila ngayon
 
Siguro inaayos nila last wednesday kase nagreklamo ako sa kanila via messenger tas pinagmumura ko ng slight kinain kase 25 ko tas d ako maka register sa aoc20 d rin ako maka register nor text or tawag kahit umutang pa ako ayaw talaga kaya siguro inaayos nila ngayon

May bug lng ata sa system nila. Dahil sa last last week globe yung nag update
 
Nag renew yung globe ng privacy and policy nanakawan daw ata sila ng data at sobrang kitang kita na nila kung paano sila nanakawan kaya sila nag renew
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 875
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Ejayrazon12

Online now

Members online
498
Guests online
2,513
Total visitors
3,011

Forum statistics

Threads
2,317,065
Posts
29,189,311
Members
1,182,227
Latest member
maxihustle
Back
Top