🌐 G·TM Sa wakas guys ito sagot sa problema tm or globe only

Status
Not open for further replies.

edisonpedraza2017

Eternal Poster
simple lang ito proof ko nasa pic lampas ng ng 12 data recieved going monitor pa din ako now pag lumampas ng 20 mb data recieved pwede na via gs din po ito..
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-25-11-00-52.png
    Screenshot_2018-05-25-11-00-52.png
    40.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-25-11-01-07.png
    Screenshot_2018-05-25-11-01-07.png
    90.7 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-25-11-03-35.png
    Screenshot_2018-05-25-11-03-35.png
    121.7 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-25-11-04-47.png
    Screenshot_2018-05-25-11-04-47.png
    122.9 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-25-11-06-23.png
    Screenshot_2018-05-25-11-06-23.png
    150.5 KB · Views: 0
accept kau sa globe switch tapos open ninyo data ng globe switch tapos may nakablock na mga apps dun open ninyo yung gusto ninyo, tapos via globe switch din ang open ng apps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 905
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PaulNgBuhayMo

Online now

Members online
1,098
Guests online
2,881
Total visitors
3,979

Forum statistics

Threads
2,320,279
Posts
29,205,239
Members
1,179,693
Latest member
rukiyamabangis
Back
Top