❓ Help Mga pro hingi ako best apn na load or kahit na apn yung hnd manilis maubos yun mb ty mga boss

Status
Not open for further replies.
guys share ko lang e2 na descover q OK pa c GS kahit yung old na mb na naipon pwedi at nagagamit ko now apk xa GS nid no DC connected pa ako until now YouTube lang xa gumagana opera at browser Hindi pwedi. OK pa GS pang YouTube lang :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 573
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
globetm

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,180
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top