🔒 Closed Balik eskwela

Status
Not open for further replies.

k4rm4

Honorary Poster
Balak ko sana bumalik sa pagaaral. Magenroll ako sa STI yun kasi mas malapit samin medyo may problema kasi ako sa pagbyahe ng matagalan. Ang balak ko na course na kunin ay computer engineering. Kapag engineering daw na course madaming math. Tingin ko below average lang ako sa math haha. Kakayanin ko kaya o mag 4 year course nalang ako? Pahingi po ng opinion nyo lalo na sa mga kumukuha o graduate na. Thanks
 
Nasa sayo yan tol kung ano desisyon mo. Consider mo din kung para sayo san ka mag eenjoy at san mo kakayanin. Tsaka san ka makaka benefit, yung tuloy tuloy na :)
 
Nasa sayo yan tol kung ano desisyon mo. Consider mo din kung para sayo san ka mag eenjoy at san mo kakayanin. Tsaka san ka makaka benefit, yung tuloy tuloy na :)
Salamat. Tingin ko mageenjoy naman ako kinababahala ko lang talaga ang math dahil below average lang ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 299
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Thairyl

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
2,955
Total visitors
4,223

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top