🔒 Closed Tanong ko lng po mga boss bakit lgeng napuputol ung connection ko

Status
Not open for further replies.

Levin_123

Leecher
Plage po napuputol ung connection ko bago nmn po ung globe sim ko. Kumuha npo ako ng offer sa gs naka 2g na nga po kaso napuputol plage. Di tulad ng old sim ko sagad sagadn nauubos bago maputol. Pa help po
 
Ts hindi ka pa ata na babalitaan
Katay na si GS
or wait ka nalang bakasakaling may lumitaw na solution
 
nkakaipon pa nmn ng data sa globe switch, same pa rin..problema lng tlaga kung panu magagamit uli yun na data sa globe switch..sana may magaling na dyn na mkagawa ng sulosyun para mgamit yung globe switch balance..tnx
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 699
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
henji

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,641
Total visitors
3,876

Forum statistics

Threads
2,320,487
Posts
29,206,524
Members
1,179,905
Latest member
eleven21
Back
Top