๐Ÿ”’ Closed Masterchao technique

Status
Not open for further replies.

masterchao12

Enthusiast
Guys Share ko lang natuklasan ko and base narin sa mgs Thread na nadaanan ko (Pasensya na po di ko maalala macrecreditan) Anyways so eto po yun.

Since may topak si Globe Switch ngayon na-obserbahan ko na although maka-connect ka using injector (Any working ehi po ito ha) madidisconnect at madidisconnect ka parin so reconnect ka ngayon for 2-3 time pwede pa pero mas mabilis na ma-dc, ang technique is Redeem ka lang kay GS ng isang offer then yun na Okay na ulit syang commonect. :)

Credits din po sa mga same thread contents. :)

Mabuhay PHC!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 646
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HappyBee

Online now

Members online
1,276
Guests online
2,953
Total visitors
4,229

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top