🔒 Closed May bagong bug, pasok kau mga master dali.

Status
Not open for further replies.

Jlab232017

Fanatic
Helo po, haha di po kau click bait gusto ko lng po malaman qng ano ang mas maganda gamitin sa PC ko.
Deep Freeze o ToolWiz Time Freeze?

sa deep freeze po kasi mahirapan ako mag locate ung icon nya sa Taskbar pag na deactivate ko tuwing mag update ng mga games.

Mga master wag po kau magalit sakin pang agaw pansin ko lng po ung title ng thread ko wala kasi pumansin sakin pag seryoso title ko eh.. thanks po sa advice nyo at tsaka thanks din na click nyo ung thread :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 461
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Enkidu

Trending Topics

Online now

Members online
862
Guests online
1,707
Total visitors
2,569

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top