❓ Help Globeswitch

Status
Not open for further replies.

harold004545

Enthusiast
Good day maam/sir. Ask ko lang po nagana paba si globeswitch? Kabibili ko lang ng new sim eh. 2days ko lang nagamit yung mga offer. Tapos ngayon naka accept naman ako sa offer kaso ayaw na gumana kahit ikonek ko sa injector? Gumagana lang kapag naka register ako sa gosurf. Luzon area po. Thanks sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 487
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
KEANNSEFF

Trending Topics

Online now

Members online
1,501
Guests online
3,391
Total visitors
4,892

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top