๐Ÿ”’ Closed Iphone

Status
Not open for further replies.

Pulubi11

Enthusiast
Hi mga boss pa ask naman bat ganito un iphone sa kapatid ko po ito then pa legit check kung orig salamat iphone 5s po
 

Attachments

  • IMG_20180524_032414.jpg
    IMG_20180524_032414.jpg
    55.2 KB · Views: 0
need ng connection then connect nyo sa itune ( parang google account pag sa android ) yon lang
 
upload_2018-5-24_14-13-46.png ganyan lang lmabas nung ni connect ko sa itunes tapos pag click here apple stores ang lumalabas sa google. pano po ito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 522
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
supernoy

Trending Topics

Online now

Members online
483
Guests online
1,655
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top