🔒 Closed Hi new old member

Status
Not open for further replies.
Parehas tayo Sir, Hindi ako naging active nung mga nkaraang taon. Pero ngayon ko lang napagtanto na napakaganda palang tumambay dito Hahaha
 
may tawag dyan eh... nakalimutan ko lang. pero pag naging active ka sa pag comment na makatutulong sa ka PHC natin magiging estab ka din.
 
Hahaha oo . Ang layo nang natalon ko

hahaha grasshopper na din ako pero di makatalon papuntang established hahaha

Parehas tayo Sir, Hindi ako naging active nung mga nkaraang taon. Pero ngayon ko lang napagtanto na napakaganda palang tumambay dito Hahaha

hahaha oo nga ee. kaya ayan ohh established kana hohoho


may tawag dyan eh... nakalimutan ko lang. pero pag naging active ka sa pag comment na makatutulong sa ka PHC natin magiging estab ka din.


hahahahaha.. aba aba salamat sa info. hahahaha binasa ko na din mga rules at requirements para maging established. hahaha waiting nalng sana maging established din ako
 
hahaha grasshopper na din ako pero di makatalon papuntang established hahaha



hahaha oo nga ee. kaya ayan ohh established kana hohoho





hahahahaha.. aba aba salamat sa info. hahahaha binasa ko na din mga rules at requirements para maging established. hahaha waiting nalng sana maging established din ako

Established ka na rin pre haha. Congrats satin :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 654
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
maunster

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top