❓ Help Patulong naman po sa gs ko

Status
Not open for further replies.

AESin

Fanatic
Bakit po kapag mag aaccept ako ng offer sa gs, hangang 1 hour lang sya kahit may natitira pa akong mb. Diba po usually days inaabot yun bago mag expire?

Any Suggestions?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 386
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
AESin

Trending Topics

Online now

Members online
965
Guests online
2,454
Total visitors
3,419

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top