🔒 Closed Mga online gamers dyan pasok kayo

Status
Not open for further replies.

Guko San

Fanatic
Welcome back sa thread ko may ibabahagi lang ako pampababa ng ping sa mobile legends sa ros sa pubg tasted ko na yan paps

Connect ka muna sa sky vpn tapus doon sa may anonymous 3g or 4g booster tapus connect ka sa anonymous anspeeder pro keep running si anonymous anspeeder ok

Ito yong link ng anonymous 3g or 4g booster:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Ito yong link ng anonymous anspeeder
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

Attachments

  • Screenshot_20180523-171718.jpg
    Screenshot_20180523-171718.jpg
    122.9 KB · Views: 2
  • Screenshot_20180523-171952.jpg
    Screenshot_20180523-171952.jpg
    107.6 KB · Views: 1
Lol ganyan lumalabas ang ping kapag tutorial pa, tsaka try mo 200ping then custom mode then check ping green Lang yan, kasi prang no data usage kapag tutorial pa..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 549
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
KillingYouSoftly

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
3,097
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,316,263
Posts
29,185,854
Members
1,182,875
Latest member
Vidxy
Back
Top