๐Ÿ”’ Closed Iphone technician

Status
Not open for further replies.

NaiveX

Honorary Poster
Need help kahit sino?
I encounter some problems on my 5s screen,
May vertical lines sya,
Na test ko na yung screen sinalpak ko sa ibang iphone 5s, it turns out na walang problema yung screen at yung board ang problema,
Any one? May alam kung saan mismo nag kakaroon ng problem at pano ayusin,

P.S dont try to copy paste some links on google, i tried them all and I know how to use google.
 
na test mo na maglagay ng bago o ibang lcd?
kung board problem na, dalhin mo na sa certified technician.
nakagawa na ko nyan...
 
na test mo na maglagay ng bago o ibang lcd?
kung board problem na, dalhin mo na sa certified technician.
nakagawa na ko nyan...
Yup just what I said on the post walang problema lcd yung board na ata, posible pa ba talaga ma paayos to? I dont want to waste my time so I rather be sure before going to a tech
 
Dont think twice go to certified technician, para may assurance ka na maayos at palagay ang loob mo kahit papanu.. Charge to experience na lang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 468
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,437
Total visitors
3,668

Forum statistics

Threads
2,318,979
Posts
29,198,241
Members
1,180,162
Latest member
Maria crys5
Back
Top