🔒 Closed Howto make softether server using vps

Status
Not open for further replies.
madali lang naman SNAT yakang yaka na nila yan :P Credited sana ito kila edz41221 at PHC King dahil sila talaga yung mga naunang nag-release ng VPS SE servers dito sa PHC.. itinago lang nila yung mahiwagang sangkap dahil ayaw nila talaga kumalat yung tricks.. Siyempre may malakas na pang-amoy yung iba diyan ahahaha..
credits talaga kay PHC King :) lodi talaga yan :) siya talaga yung provider dati pagdating sa server hihi naalala ko tuloy king yung mga shared AWS na server mo wag lang kaming mag bampira hehe :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
lemmor

Online now

Members online
717
Guests online
2,417
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top