❓ Help May makakasagot kaya? globe dns working only on chrome browser.

Status
Not open for further replies.

Serenitylove

Forum Master
Guys.. Nasubukan niyo na po bang gawing dns ang mga urls na galing sa globe?

Galing po to sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. (ph based):
Spoiler contents are visible only to Established Members.

Gumagana po kase sila pareho and super bilis ng net ko pero sa chrome browser lang talaga siya gagana.
And ang question ko is..
Ano po ang connection ng mga to sa chrome?

Pwede kayang pagexperimentuhan?

Thanks sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 952
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
grayArt10

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top