Status
Not open for further replies.

Mr. Stark

Eternal Poster
Nakapag-lagay na ako ng code galing sa lumang sim tapos may mga confirmation galing sa Smart na process still in progress tapos last text connection timed-out daw. Ilang oras na nakalipas wala ng confirmation kay Smart at wala pa ring number yung upgrade sim, ni-check ko yung old sim dead na ibig sabihin ok yung pag-input ko ng code sa upgrade sim, may alam ba kayo paano matuloy yung upgrade bago ako tumawag sa customer support, salamat.
 
Up!! I'm having the same problem. Walang confirmation tho nagagamit ko naman na yung Upgrade sim.. Pero pag nag on ako ng data, Hindi lumalabas si LTE. hanggang 3g parin :( heeeelp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 6K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Plaxor

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,600
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top