🔒 Closed Autoscript (making opvn server)using vps

Status
Not open for further replies.
ganyan yung mga post may credits, pero mukhang mali ata yung na credits mo :)

Link: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
yung RoadWarrior ay kay Nyr din yun.
may purpose ay e save ang script dito sa thread ... guys
its up to you kung nagustuhan niyo.. kasi magagamit ko ito balang araw ... kung kailangan ko

at hindi na ako maghahanap

that 's my point guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
haydehay

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top