❓ Help Gowatch hindi pwede sa injector?

Status
Not open for further replies.

vanchester

Grasshopper
Naubos yung mb ng GS50 ko pero may natira pa sa datally na 1.5Gb na gowatch and 300mb na GSgames. Pero nagtaka ako hindi na maka connect sa injector (Disconnect din agad after makakonek). So nag redeem ako ng FB1D pero ayaw na talaga.

My conclussion:
Hindi na pwede sa injector yung mga Data na may naka specified na App.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 700
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Misericordia

Trending Topics

Online now

Members online
354
Guests online
2,735
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top