🔒 Closed Unblocking tricks tried and tested 100% working

Status
Not open for further replies.
Ung akin change apn lng ehh then turn off data/vpn kung di naman ginagamit ... Ung sim kong isa naka 3 gb di pa naboblock nagpalit ako ng sim kc may napulot ako haha ayun naka 1.6 gb ako today lng
 
daming kong Sim na Block. pupunta ako sa Store nalang para mapaunblock ko yung 100sims ko. haha buti na yun kaysa bumli ulit ng 100sims haha 4k din yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 4K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
Lonskie0916

Online now

Members online
807
Guests online
1,689
Total visitors
2,496

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top