🔒 Closed Updated po tayo mga paps!!! 06/26/2018 1month ulit no load for smart luzon area!!!kaya pasok na po!!

Status
Not open for further replies.
Thanks tol, pre ilang mb ang capping ng smart sa luzon areA na walang promo?, thanks po sa sagot
PAP's pag smart no load wala po yang cap, pero may block;) upang d ma block ang sim mo e limit mo ang pagamit ng data dapat Hindi ka lalagpas sa 1gb kada araw, pag lumagpas ka block na po sim mo;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 42K
    Views
  • 613
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top