🔒 Closed Updated po tayo mga paps!!! 06/26/2018 1month ulit no load for smart luzon area!!!kaya pasok na po!!

Status
Not open for further replies.
boss pa pa bulong ng config gawa a ko ng HPI or hnh salamat po :)
Sorry po PAP's bawal ka c ipag sabi ang ingredients eh sorry po talaga sariling sikap ko po ito eh,Hindi po ako madamot pero kailang po talaga eh, search nalang po kayo ng config ng pang PC madami naman po yata ang gumagana ng ganon;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 42K
    Views
  • 613
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,064
Total visitors
4,250

Forum statistics

Threads
2,317,428
Posts
29,191,259
Members
1,181,418
Latest member
ulrich33130
Back
Top