🔒 Closed Updated po tayo mga paps!!! 06/26/2018 1month ulit no load for smart luzon area!!!kaya pasok na po!!

Status
Not open for further replies.
Bossing gumagana naman siya. Albeit may kabagalan nga lang. Pero usable naman kahit papano. Mga 1 hour ko na siya gamit pang-update ng apps. Yung 20MB na app, 10 minutes bago matapos ang download.

Thanks bossing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 42K
    Views
  • 613
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,825
Total visitors
5,169

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top