🔒 Closed About switch

Status
Not open for further replies.

PHC- Anonymous

Forum Veteran
Based sa pagagamit ko ng switch almost 5days nko walang load at balance pero nakaka accept padin ako ng mga offer hanggang ngayun! Ito ginagamit ko pang browse at gaming!
May napapansin lang ako
Hindi na nagtetext sakin si TM kong ilang mb nlng natitira sakin
Dati kasi
Nagtetext yun kpag nag onn off ka ng data!

Kayo din ba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 680
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PatrickNickolas99

Online now

Members online
551
Guests online
2,054
Total visitors
2,605

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top