🔒 Closed Ito talaga ang sagot mga ka phc

Status
Not open for further replies.
Gumagana pa naman ang google based ang may problema talaga si GS .. Kase naubus na yung 500mb free fb ko sa tm pero ubg 3.5gig kung mb sa switch hindi nabawasan .. Then nag try ako mag redeem sa globe ko ng FBME15D ayan connected .. Update ko mas stable po siya sa http pro no dc ito po ang setting
 

Attachments

  • Screenshot_2018-05-23-07-10-56-08.png
    Screenshot_2018-05-23-07-10-56-08.png
    90 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-23-07-15-01-46.png
    Screenshot_2018-05-23-07-15-01-46.png
    18.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-23-07-14-58-77.png
    Screenshot_2018-05-23-07-14-58-77.png
    89.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-23-07-38-34-19.png
    Screenshot_2018-05-23-07-38-34-19.png
    32.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-23-07-38-30-53.png
    Screenshot_2018-05-23-07-38-30-53.png
    32.6 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-05-23-07-38-41-87.png
    Screenshot_2018-05-23-07-38-41-87.png
    45.3 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
CodeZeroPH

Online now

Members online
363
Guests online
2,566
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top