❓ Help How to use softether (can't create virtual network adapter)

Status
Not open for further replies.

noboss28

Honorary Poster
Hi mga boss. Patulong naman po sa softether for Globe. Naginstall po ako as admin ng softether sa laptop ko.
pero ng magcrecreate na ako ng virtual network adapter para makagawa na ng settings, ayaw naman gumawa. failed parati. nag network reset na ako pero wala pa din. eto lang lumalabas parati. invalid. patulong po. nagsearch na ako dito sa forum then wala ako makita na clear na sagot. Thanks mga ka PHC!


softether.webp
 
Windows icon (at your keyboard) >> right-click on "Computer"(Windows 7)/"This PC"(Windows 8,8.1.10)

then the new window will pop up
thanks boss. 64bit pala. pano kaya to. gusto ko talaga kasi mapagana ung softether. naghahanap ako ng clear TUT pero wala akong makita dito. ung kay captain underpants na topic ung servers lang nila nababasa ko. may alam ka ba na link dito boss TACS na TUT?
 
thanks boss. 64bit pala. pano kaya to. gusto ko talaga kasi mapagana ung softether. naghahanap ako ng clear TUT pero wala akong makita dito. ung kay captain underpants na topic ung servers lang nila nababasa ko. may alam ka ba na link dito boss TACS na TUT?
madali lang naman di ako makapag tut eh silip silip lang ako dito sa phc eh...

busy sa personal life
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 937
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top