🔒 Closed 7/11 piso hotdog :)

Status
Not open for further replies.
ayos yan araw araw ako 2 hotdog 1coffee
sulit eh hahaha 15pesos pa lang nagagastos ko sa loob ng limang araw.. yan meryenda ko lagi hahaha iba ibang flavor lang.. kilala na nga ako ng cashier sa 7eleven pag dadating ako nireready na nya 2hotdog 1coffee ko
pwede ba sa navotas etong promo or manila lang tsaka pwede ba dalawa iredeem ng sabay?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 3K
    Views
  • 50
    Participants
Last reply from:
edz12

Trending Topics

Online now

Members online
458
Guests online
2,461
Total visitors
2,919

Forum statistics

Threads
2,317,797
Posts
29,192,889
Members
1,181,645
Latest member
Rjcasem
Back
Top