🔒 Closed Okay na injector plus gswitch???

Status
Not open for further replies.
Sakin din okey na ..nag accept ako ng free 20mb offer sa GS then connect sa injector hanggang ngayon hindi pa na ddc(40mins na) .Nag youtube pa ako.. Ewan ko ano nangyayari sa GS ngayon bakit ang tagal maubos ng 20mb ko?
 
Mindanao Area siya karamihan sa nakita ko nag nagokay na majority don. majority in luzon and visayas are not. may mga okay na daw sa luzon but i think their Lucky or baka nagload lang sila.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
kitchandrea

Online now

Members online
1,099
Guests online
2,511
Total visitors
3,610

Forum statistics

Threads
2,315,801
Posts
29,184,097
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top