❓ Help Ask help about sa g-switch

Status
Not open for further replies.
Gandang araw mga Lodi. Ask ko lang sana if gumagana paba now si Gswitch? Kasi may mga 900+mb pa ako and dis morning palang di ko na sya ma connect using vpn or any injector. Katay naba? Salamat Po Mga Paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 332
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jimysterious05

Trending Topics

Online now

Members online
647
Guests online
2,219
Total visitors
2,866

Forum statistics

Threads
2,320,175
Posts
29,204,669
Members
1,180,499
Latest member
Miliciano
Back
Top