🔒 Closed Sky vpn farm no more

Status
Not open for further replies.
matagal na po ako sa mundo ng Freenet.. sa panahon ngayon Mabilis na mawala ang mga trick so BASIC na mag ipon/farm, isisi mo yan sa mga PASIKAT sa FB, di po namin kasalanan na di ka nakapag ipon MB,..
Tips: Walang Forever so hanggat nagana enjoy lang... think wisely and watch your words! :-)
Tama ka jan brad matagal na din ako sa Freenet universe hahaha dapat mo talagang sagadin ang paggamit dahil walang forever dito hahaha
 
Tama ka jan brad matagal na din ako sa Freenet universe hahaha dapat mo talagang sagadin ang paggamit dahil walang forever dito hahaha

yup! absolutely sir... :-)
update: nagtry parin ako mag farm pero Negative na, as of now nag try ako ibang way/method, try and try baka kumagat pa sa farming...
 
matagal na po ako sa mundo ng Freenet.. sa panahon ngayon Mabilis na mawala ang mga trick so BASIC na mag ipon/farm, isisi mo yan sa mga PASIKAT sa FB, di po namin kasalanan na di ka nakapag ipon MB,..
Tips: Walang Forever so hanggat nagana enjoy lang... think wisely and watch your words! :-)
Well said. ☝☝☝ paaweer
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 416
    Replies
  • 27K
    Views
  • 244
    Participants
Last reply from:
MrBoLerO

Online now

Members online
565
Guests online
1,951
Total visitors
2,516

Forum statistics

Threads
2,317,810
Posts
29,192,932
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top