🔒 Closed Fresh premium 7 days ehi. open for all. pasok!!!

Status
Not open for further replies.
uu bro ung pang gtm ko best payload nanub 15mb halos lahat hanggang 10mb lang dc na paiba iba nga status at na ddc dahil nga sa maintenance
uo boss tas yung mga naka konek parang selected area lng haha dami nagreklamo. dami rin nakapasok sa injrctor. d lng nila alam na nag maintenance lng si GS.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
Deuxx

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,064
Total visitors
3,203

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top